Hoạt động tri ân khách hàng của Seha Việt Nam 2013

21/01/2014
Thư cảm ơn từ Phú Sơn Resort
Hoạt động thường niên nổi bật nhất của Seha Việt Nam là hoạt động tặng quà tri ân khách hàng.
Đáp trả lại sự ủng hộ và niềm tin của khách hàng vào các sản phẩm Seha cung cấp, hàng năm ngoài những hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán thường xuyên, Seha còn dành tặng những phần quà giá trị cho các khách hàng thân thiết và các đại lý hoạt động xuất sắc.
Mới đây là chuỗi những chuyến dự Staff Party của lãnh đạo Seha với các khách hàng lớn như Sài Gòn Kim Liên, Sài Gòn Hạ Long, Quy Nhơn, Asian Resort, Phú Sơn Resort,.....
Cùng dõi theo sự kiện này tại http://seha.com.vn/vi-VN/cn70/tin-tuc.aspx

Sự kiện sẽ liên tục được cập nhật...

Internet